17/6/11

sơn chống hà

Một hệ thống sơn phần mạn ướt của tàu thường bao gồm 4 lớp sơn.
1. Lớp thứ nhất là lớp shopprimer. Lớp này có tác dụng bảo vệ bề mặt kết cấu thép, liên kết tốt với lớp thứ hai.
2. Lớp thứ hai là lớp sơn chống rỉ. Lớp sơn này đóng vai trò quan trọng trong viêc bảo vệ bề mặt sắt thép bị ăn mòn, ngay cả ăn mòn điện hoá. Trong sơn này có chứa một thành phần nhất định là Zn, điều này giúp quá trình ăn mòn diễn ra trên Zn là chủ yếu.
3. Lớp trung gian là lớp sơn thứ 3 trong hệ thống sơn. Lớp này có thể là 1 hoặc 2 lớp sơn. Vai trò của nó là chống sự thẩm thấu của nước biển vào các lớp sơn phía trong. Vì vậy, bề dày của lớp sơn này là khá lớn.
4. Ngoài cùng mới là lớp sơn chống hà. Lớp này giúp ngăn cản sự bám dính của các động thực vật biển làm bào mòn các lớp sơn phía trong và huỷ hoại kết cấu thép.
Mình mô tả chi tiết hệ thống sơn mạng ướt của tàu như vậy để các bạn có thể nắm bắt được. Bất cứ hệ thống sơn tàu biển nói riêng và sơn trên các kết cấu thép khác đều có lớp sơn chống rỉ. Vì vậy, các hệ thống sơn được thiết kế tốt và đảm bảo chất lượng đều có khả năng chống rỉ và chống ăn mòn, kể cả ăn mòn điện hoá và ăn mòn hoá học.
===========@@@@@@@@@@@@@==========
Contact:
Full name: CAO LÊ TUẤN TÚ(Mr)
Tel: 0942 886 121
         0913 856 289
Email & Chat online: Tutuan@binhtri.com
Email & Chat online: Info@binhtri.com
*** LƯU Ý:
Hiện nay, trên Internet có nhiều việc sao chép thông tin rao vặt mua bán cũng như những bài viết về sản phẩm Hóa chất - Dung môi của chúng tôi  . Rất mong Quý khách xem xét kỹ thông tin trước khi mua hàng, nhằm tránh bị lừa đảo và mất thời gian quý báu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét